Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Người Vô Sản

Kinh nghiệm tuổi già - Triết lý cuộc sống - Triết lý Đạo Phật - Năng Lượng Tự Nhiên

Những nhận xét sai lầm về nhân điện (2)

DasiraNarada1

Nguồn gốc của nhân điện

Đức Tố Sư trường sinh học nhân điện là Ngài Dasira Narada (1846-1924), người Tích Lan , sanh ngày 24-10-1846. Người kế vị cũng là tu sĩ phật tử và là người đã truyền lại cho Dasira Narada III (1942-2007) và cho tới nay không có ai kế tiếp.

Ngài Dasira Narada II không biết rõ vì lý do gì đã sang tới tận Viêtnam để tìm người kế vị nhưng ông ta cứ trốn tránh hoài, cuối cùng không trốn khỏi ! Vì điều kiện học rất khó khăn trong suốt một tháng trời, ăn toàn rau và mỗi ngày ngủ có hai tiêng đồng hồ. Thầy là người duy nhất được khai thông LX1. Đó là LX chỉ có người Thầy mới được, rất nguy hiểm có thể làm cho thành người điên do luồng « hỏa hầu » kundalini … Những người trong gia đình Thầy ở Viêtnam khi đó chẳng ai tin vì một điều dễ hiểu là Thầy không có trình độ học vấn cao ! Đến khi Thấy qua Mỹ năm 1988 cho tới năm 1991 trong gia đình lấy làm ngạc nhiên khi hay tin Thầy chữa bệnh cứu giúp rất nhiều người. Minh thấy ham quá liền ké theo bà xã là người mà Thầy cưng nhất từ khi còn ở Viêtnam. Thầy cho đi học lớp một và hai tại Paris trước khi đi Saint Louis học các lớp trên chỉ do chính Thầy dạy. Sau này thì cũng có một số người được Thầy cho phép dạy lớp ba và bốn nhưng khi truyền năng lượng thì Thầy hẹn giờ để truyền từ Saint Louis tới Paris và các nơi khác qua truyền hình (vidéo conférence).

Vài mẩu chuyện vui khi dạy học

Lúc dạy lớp một và hai ở Paris có một người bạn và chú Mười Phi tham dự. Sau đó người bạn cho hay là khi kích thích các LX thì thử xem có « đóng chặt cửa » được không bằng cách dùng lưỡi đẩy mạnh lên phía trên lợi để đóng kín không cho bên ngoài vào ! Bạn là người chuyên dạy Taichi từ mấy chục năm nay cho hay là khi làm như vậy thì lại có một sức mạnh bên ngoài đẩy xuống liền … mấy lần như vậy.

Trong một lớp học khác cũng tại Paris có một bà chạc 50 tuổi có thái độ hơi lạ trong lớp. Đến khi học xong trước khi về thì trao tặng một nhánh hồng có gai. Đến khi cầm lấy đem về nhà thì suốt trong ngày hôm sau hơi bị nhức đầu … không hiểu tại sao tự nhiên lại nhức đầu, rồi chợt nhớ lại là người đàn bà đó tặng bông hồng để làm gì ? Tối hôm đó bèn bẻ gẫy nhánh hồng và vứt nó vào thùng rác thì tức thì hết nhức đầu ngay, rút được kinh nghiệm là không nên nhận như vậy mặc dầu họ không làm hại gì mình được.

Giúp cho những ai ?

Xin nhắc lại mặc dầu có khả năng giúp cho người hết bệnh nhưng không nên đi tìm kiếm người để giúp. Bởi vì chỉ có nhân duyên mới gặp và nhất là ngành nhân điện chưa được công nhận cho nên có thể bị tố cáo là hành nghề trái phép hoặc bị đổ thừa nếu bệnh không thuyên giảm. Trên thực tế đã có nhiều chuyện đã xảy ra, có khi bác sỹ bị hội đồng kỷ luật y khoa khiển trách khi ra khỏi phạm vi hoạt động y khoa. Trừ khi nào ở trong chùa hoặc nhà thờ thì không sao.

Phương pháp luyện tập

Phương pháp này vừa đơn giản lại vừa khó nếu ta thử tìm hiểu về khả năng của các vị thiền sư cả đời vẫn chưa lấy được năng lượng bên ngoài, các LX chưa được kích thích chút nào thì làm sao giúp đươc ai khi họ đau bệnh ? Các vị thiền sư thì có nhiều năng lượng trong cơ thể nhưng nếu truyền cho người khác thì năng lượng của mình sẽ mất dần và sẽ mệt mà chưa chắc đã giúp được ai.

Một bác sỹ châm cứu khi học xong lớp hai khi đã làm quá giới hạn 20 người mỗi ngày bị mệt lả đã tìm đủ mọi cách mà không ai cứu chữa nổi … mới điện thoại cầu cứu. Mình nghe lời bà xã bèn nói ông ta đặt điện thoại xuống xong đặt tay lên LX7. Như thế trong vài phút thì ông ta nói đã khỏe lại rồi ! Đến khi gặp lại tại Thụy Sỹ đi học lớp bốn và LX đã được kích thích 100% từ lớp ba rồi mà ông ta vẫn nhờ mình giúp thêm !

Một lần khác Thầy ở chùa lúc đó có ba ông sư từ Thái Lan qua cũng muốn thử xem khả năng của Thầy tới đâu, nhưng khi Thầy đặt tay lên LX7 thì dùng hêt sức chống lại, toát cả mồ hôi mà không làm gì được ! Thầy có kể lại như vậy.

Từ lớp một và hai thì cách tập hàng ngày như sau : hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng ba lần, xong nhắm mắt lại trong vòng 5 phút. Trong lúc đó không bận tâm suy nghĩ, đầu trống rỗng như đang ở trạng thái vô thức trước khi nhắm mắt ngủ. Sau đó hít thở ba lần như trên . Khi các LX được kích thích (30% hoăc 60%) thì tập luyện như vậy. Cũng như chiếc xe mới mua về phải cho nó chạy cẩn thận lúc ban đầu.

LX được kích thích là do người có khả năng giúp mới được và năng lượng bên ngoài thì vô tận cho nên dầu có 30% hoặc 60% cũng rất nhiều qua các ví dụ đã kể.

Các bạn Vê-Nê-Du-Ê-La đi học rất đông sau khi đạt kết quả ngay từ lớp hai như bướu trong buồng trứng đi xét nghiệm lại thì thấy đã hết, v.v. Ở Pháp thì có bạn chỉ học lớp hai thôi mà giúp được rất nhiều người (Normandie).

Phương pháp Hướng Đạo

Theo lý thuyết thì bộ óc của con người khi nào có tần số phát ra khoảng 4 Hz (gần trạng thái vô thức) tức là không còn bận tâm suy nghĩ thì có thể nhận được năng lượng bên ngoài, với điều kiện LX của bạn đã được kích thích. Hãy kiên nhẫn luyện tập, sự bình thản tập trung không bận tâm sẽ giúp bạn lấy được năng lượng bên ngoài của vũ trụ, thông qua các LX và phát hiện ở hai bàn tay. Bạn chỉ là một trạm trung gian … không phải cứ đặt tay là có luồng điện như một bình ác-quy đâu, vấn đề là làm sao thâu được làn sóng từ xa để xài một khi LX đã được kích thích, như hàng triệu người đã thực hành có kết quả.

Khi càng đặt câu hỏi tức là càng bận tâm suy nghĩ thì tần số bộ óc không thể nào đạt tới trạng thái vô thức khoảng 4 Hz, điều này tương đối dễ đối với ai ít lo nghĩ chuyện đời chuyện sinh sống và luôn luôn cởi mở lấy cái vui của người khác làm niềm vui cho mình. Khi quên mình đi thì sẽ thâu nhận được cái mới. Bạn thực tập không đạt kết quả vì tần số bộ óc chưa thích hợp với tần số của vũ trụ, hãy kiên nhẫn và đừng trông đợi gì cả thì nó sẽ tới.

Paris, 13/12/2012

Nguyễn C.H.

(còn tiếp)

Chiến tranh bí mật


Chú ý : trong bài dùng nhiêù chữ y khoa cho dễ hiểu, khi ra ngoài nên tránh dùng các từ ngữ đó ... vì ngành này chưa được công nhận. Ai biết nhân điện chỉ khi nào có yêu cầu thì mới giúp, không nên nói nhiều để bị gán vào giáo phái !


 Suối Nguồn Tươi Trẻ


Ông Mưc, thầy giáo trường Taberd : "Tự đặt bài ra mà học !"


      Xem thêm danh mục Tập IV


 



 


Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
J
bonjour<br /> je vous presente mon nouveau site de lingerie...<br /> venez nombreux ...
Répondre