Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Người Vô Sản

Kinh nghiệm tuổi già - Triết lý cuộc sống - Triết lý Đạo Phật - Năng Lượng Tự Nhiên

Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp

Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp là gì ?
 
Đây là toàn bộ các cơ chế thông tin liên lạc và điều chỉnh của sinh vật (có khả năng tiếp cận với một căn bệnh).
 
Nguyên nhân nhiễm độc :

Nói chung, khi có vết thương, nhiễm trùng hoặc chấn thương do mổ xẻ thì phản ứng trong cơ thể bị nhiễm độc gọi là đau. Hiện tượng này tự nó sẽ huy động một số lượng lớn các chất trong máu.
 
Cơ chế nhiễm độc :

Ta hãy thử hình dung khi cơ thể bị đụng chạm khi dùng bức xạ radio để chống ung chẳng hạn. Tại thời điểm này, các tế bào đặc biệt như bạch cầu đơn nhân, sẽ phát sinh ra histamine và serotonin, cả hai đều là kích thích tố để thúc đẩy sự giãn mạch tại các nơi bị nhiễm. Hiện tượng này sẽ gây đỏ và nóng. Các mạch máu nhỏ, mang theo một số lượng lớn các độc tố và chất lỏng khi thoát ra sẽ thấm vào các mô. Chính sự xâm nhập này sẽ làm cho mô bị sưng và gây ra cảm giác đau đớn (tức là đụng tới các dây thần kinh cục bộ). Các tế bào máu trắng khác, ngoại trừ bạch cầu đơn nhân, lúc đó sẽ can thiệp bằng cách làm sạch bảo để vệ môi trường và phục hồi các mô bị hư hỏng.
 
Điều gì sẽ xảy ra khi cơ thể bị đụng chạm mạnh ? Khi các cơ chế tự nhiên không còn đủ sức phòng vệ nữa ? Một khi sự huy động hormone gọi là corticosteroid không còn đủ nữa thì cơ thể sẽ không ngăn chặn được sự xâm nhập đó và sẽ gây ra viêm (nhiễm trùng, sưng, các nốt, các khối u, ...). Vì vậy bác sĩ sẽ không còn biện pháp nào khác để giúp bệnh nhân ngoài cách dùng hormone tương tự, dưới dạng hóa chất, tức là chất cortisone không thích hợp và làm hại cho cơ thể. Do đó xin giới thiệu Diện Chẩn Điều Khiển Diệu Pháp là phương pháp để tăng cường cơ chế bảo vệ này mà không cần hóa chất.
 
Nhưng nguồn gốc phương pháp này là ở đâu ? Lý thuyết của nó là gì ?
 
Còn tiếp ...
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article